Thư gửi ông Tổng biên tập tạp chí Xây dựng Đảng của nhà văn Bùi Minh Quốc

Kính gửi BBT Bauxite Việt Nam

Vừa rồi được đọc trên BVN bài của tác giả Trực Ngôn nói về cuộc hội thảo do tạp chí Xây dựng Đảng tổ chức nhằm trao đổi ý kiến tìm cách nâng cao chất lượng và tính hấp dẫn của tờ tạp chí, tôi muốn nhờ BVN công bố và chuyển đến ông Đỗ Xuân Định, Tổng biên tập tạp chí Xây dựng Đảng bài viết dưới đây của tôi (dạng văn vần) về đề tài xây dựng Đảng.

Mong ông Đỗ Xuân Định cho đăng trên tạp chí tại một góc riêng dưới tiêu đề “Tác giả chịu trách nhiệm trước pháp luật và công luận về nội dung bài viết”, đồng thời đăng kèm (hoặc sau đó) ý kiến nhận xét của các cán bộ lâu năm phụ trách công tác xây dựng Đảng đối với bài viết của tôi, coi như một bước thử nghiệm đổi mới phương thức làm báo.

Tôi sẽ nhận bao tiêu toàn bộ số tạp chí này và tự mình đem đi bán dạo, lỗ tôi chịu, lãi thì tôi gửi về Quảng Ngãi làm quà thăm hỏi các ngư dân đang lâm nạn vì hành vi ngang ngược của Trung Quốc trên vùng biển Hoàng Sa của Việt Nam ta.

Kính chúc BVN vững vàng và sống khỏe.

Bùi Minh Quốc

VỀ MỘT TÊN ĐÀO NGŨ

Đói, lại đói, cũng thường
Cũng thường bom pháo quét

Chỉ thằng chuyên dẻo mép

Len lén đánh bài chuồn


Bao người trụ tới chết
Nó mút mùa mạch lươn

Rồi một ngày trời đẹp

Giữa nhộn nhạo phố phường

Bỗng gặp cái mặt nhờn

- Mày chuồn đâu kỹ thiệt ?


Nó nhếch cười lịch thiệp :
- Tao chuồn vào trung ương !


Đà Lạt

3.6.2002

BMQ

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn