Nhóm giáo hữu Hà Đông gặp gỡ bạn bè nhân ngày 20 - 11- 2012

Nguyễn Thượng Long

Ngày 20 - 11 năm ngoái, nhóm các nhà giáo Hà Đông đã tự nguyện tổ chức gặp gỡ đón chào nhà giáo Vũ Hùng vừa thực hiện xong án phạt của chế độ dành cho ông bởi “Tội danh” treo biểu ngữ chống tiêu cực, chống tham nhũng và chống Trung Quốc xâm chiếm biển đảo Việt Nam trên cầu Nam Thăng Long.

Ngày 20 - 11 năm nay 2012, nhóm các nhà giáo Hà Đông lại gặp nhau đúng vào ngày lễ trọng của ngành và nghề mình. Điều đặc biệt của cuộc gặp năm nay là việc được đón chào những người bạn thân quý như lão thành cách mạng Vũ Huân, chủ trang Blog nổi tiếng Nguyễn Tường Thụy, Nhà giáo Bloger Nguyễn Anh Dũng, Doanh nhân Hoàng Trung….

clip_image002

(Từ trái qua phải: Thầy Nguyễn thượng Long - Thầy Vũ Hùng - Chủ Blog Tường Thuỵ -

Thầy Nguyễn Anh Dũng - Thầy Vũ Mạnh Hùng - Thầy Phan Hùng - Thầy Phan Anh - Doanh nhân Hoàng Trung).

Mọi người vui vẻ thăm hỏi nhau, cùng chia sẻ những vui buồn đời thường và thế sự, động viên nhau giữ gìn phẩm chất nhà giáo, phẩm chất của những công dân Việt Nam chân chính.

clip_image004

(Từ trái qua phải: Thầy Nguyễn Thượng Long - Thầy Nguyễn Thanh Nhàn - Thầy Vũ Hùng - Thầy Nguyễn Anh Dũng - Thầy Vũ Mạnh Hùng)

Phần 2 của cuộc gặp gỡ là một sinh hoạt văn nghệ nội bộ. Những ca khúc, những bài thơ một thời gắn bó với nhiều thế hệ như “Ngày trở về”, “Dư âm”, “Nhạc rừng”, “Bài ca không quên”, “Thời hoa đỏ”, “Về lại Sầm Sơn”, đã vang lên cùng với “Việt Nam tôi đâu?”, “Anh là ai?”, “Cù Huy Hà Vũ”…

clip_image006

(Thầy Nguyễn Thanh Nhàn nhớ: “Về Sầm Sơn…”

clip_image008

(Thầy Vũ Mạnh Hùng: …thảng thốt: “Việt Nam tôi đâu?”

Cuộc gặp gỡ đã thành công, mọi người cùng đứng lên chung lời ca: “VIỆT NAM! VIỆT NAM!” và chung lời động viên nhau: “SỐNG VUI - SỐNG KHOẺ - SỐNG CÓ ÍCH” và “SỐNG CÓ TRÁCH NHIỆM VỚI XÃ HỘI, VỚI MỌI NGƯỜI”, cùng chung sức để cuộc sống ngày càng bớt đi những bất công, trí trá, thớ lợ và hận thù để tất cả mọi người cùng được tự do hát lên những bài ca ca ngợi cái đẹp, cái nhân ái - cao thượng…trường tồn cùng dân tộc. Mọi người cùng hẹn sẽ gặp lại nhau vào ngày 20 – 11 năm tới./.

Hà Đông đêm 20 - 11 - 2012

N.T.L.

Tác giả gửi trực tiếp cho BVN

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn