Tin nóng: sinh nhật lần 4 của NO U FC bị khủng bố dữ dội

clip_image001

Tối nay, 30 -10.2015, CLB bóng đá No U Hà Nội tổ chức sinh nhật lần thứ Tư.

Địa điểm tổ chức tại một nhà hàng trên phố Thái Thịnh được bí mật đến phút chót. Tuy nhiên từ hơn 18h đã thấy hàng chục nhân viên an ninh, công an Hà Nội mặc thường phục và xe của lực lượng trật tự quanh quẩn áp sát ngay trước cửa nhà hàng.

Cuộc vui bắt đầu vào lúc 18h30, tại một phòng đặt riêng. Đông đảo anh em CLB No U và thân hữu đã tề tựu khá đông, chừng gần 100 người. Trong tiếng đàn vĩ cầm của người nghệ sĩ đường phố Tạ Trí Hải, mọi người cùng hát mừng sinh nhật No U FC lần thứ Tư.

Cuộc vui đang bắt đầu thì nghe tin Đoan Trang trên đường đã bị bắt đưa về CAP Cát Linh (62 Vũ Thạnh) khi đang trên đường đến sinh nhật No-U FC. Anh em đã chuẩn bị tinh thần để đi đòi người.

Đến khoảng 19h50 (8 giờ kém 10'), đèn điện phụt tắt, đúng như dự đoán của anh em. Mọi người đã chuẩn bị nến để thắp, và bật đèn điện thoại để lấy ánh sáng.

Trong cảnh tranh tối tranh sáng, một đám rất đông cô hồn thường phục lao vào phòng tiệc (đặt riêng) đập phá bàn tiệc hành hung mọi người. Ly, cốc, bát đĩa vỡ tan tành. Bàn ghế gãy đổ lỏng chỏng.

clip_image002

clip_image003

clip_image004

clip_image005

clip_image006

clip_image007

clip_image008

Không hề nao núng, không hề run sợ, anh chị em No U hô vang Hoàng Sa - Trường Sa - Việt Nam, Đả đảo Trung Cộng, Phản đối Tập Cận Bình sang Việt Nam...

Trong một diễn biến khác, rất nhiều anh em là thành viên của No U FC cũng bị chặn từ cửa nhà.

Chiều nay Trịnh Anh Tuấn, một thành viên của No U FC cũng bị một bọn côn đồ thường phục chặn và tấn công ngay tại ngõ nhà.

Hình ảnh Trịnh Anh Tuấn (Gió Lang thang) bị tấn công chiều nay:

clip_image009

clip_image010

Và những kẻ chặn nhà Trịnh Anh Tuấn. Ảnh trên FB của vợ Tuấn:

clip_image011

clip_image012

clip_image013

clip_image014

Cũng trong chiều nay, có khoảng 20 nhân viên an ninh mặc sắc phục và thường phục  đến nhà hỏi thăm Nguyễn Lân Thắng. Không có ai ở nhà, họ ra về.

21h10: Đoan Trang đã ra khỏi đồn công an Cát Linh - số 63 phố Vũ Thạnh. Trên người không có xây sát và sức khỏe bình thường.

clip_image015

Ảnh: FB Nguyễn Đình Hà.

Tin và ảnh: Lã Dũng, Đình Hà, Lê Anh Hùng, Tễu, Mai Dũng, Hư Vô.

Nguồn: http://xuandienhannom.blogspot.com/2015/10/tin-nong-sinh-nhat-no-u-ang-bi-khung-bo.html

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn