TRUNG QUỐC TUYÊN TRUYỀN: "NỮ BINH VIỆT NAM CỞI TRUỒNG XUNG TRẬN"(!)

Hoàng Tuấn Công

4 TỐT VÀ 16 CHỮ VÀNG CHỈ LÀ CÁI BẪY DO TQ ĐƯA RA CHO NƯỚC MÌNH THỰC HIỆN CHỨ BẢN THÂN HỌ THÌ KHÔNG BAO GIỜ! Họ bật đèn xanh cho các cơ quan xuất bản của họ xuyên tạc cuộc chiến tranh biên giới 1979 với thái độ khinh bỉ, miệt thị nước mình. Còn mình thì rụt rụt rè rè lấm la lấm lét khi để báo chí nói về cuộc chiến ấy. Thậm chí còn mở cửa cho các cơ quan xuất bản bốc thơm lãnh tụ của họ - kẻ đã gây ra cuộc chiến đẫm máu giết hại dân lành và thanh niên vô tội. Một số độc giả nước mình "ít não" lại nhân danh tự do tư tưởng mà muốn tự do ca ngợi lãnh tụ - tội phạm chiến tranh của họ là "trí tuệ siêu việt", mà không thấy bất nhẫn hay xấu hổ chút nào. Ôi, nước có quốc sỉ, kẻ sĩ mà vô sỉ là nỗi nhục của quốc gia!

Cám ơn Hoàng Tuấn Công đã mất công dịch mấy truyện tranh này để độc giả có thêm tư liệu!

Đoàn Lê Giang

Chỉ có ấu trĩ hay định bán gì đó mới tin vào 4 chữ tốt và 16 chữ vàng!

Đinh Lư Giang

GS. Giang ơi, người Việt mình, từ mấy ngàn năm qua, chưa bao giờ "rụt rụt rè rè" trước bọn giặc xâm lược là cha ông của bè lũ Tập Cận Bình - Vương Nghị bây giờ, càng không hề "lấm la lấm lét" khi "nói về cuộc chiến ấy" đâu! Lời lẽ trong HỊCH TƯỚNG SĨ, trong BÌNH NGÔ ĐẠI CÁO... đấy có lấm la lấm lét đâu! Chỉ có vài chục tên "Việt lạ" nay ngồi trên đầu bách tính Việt Nam,... vì được giặc phương Bắc mua giang sơn gấm vóc này và cho làm như những Trần Ích Tắc, Lê Chiêu Thống,... mới rụt rụt rè rè, lấm la lấm lét như thế đấy!

Đức Nguyễn Công

Nhân dân ta xem Tàu Cộng là giặc từ khi chúng chiếm Hoàng Sa vào tháng 1-1974. Còn các bác tối cao nhà mình xem chúng là gì thì chưa rõ và thật lú lẫn nếu xem chúng là bạn bè, đồng chí. Sợ chúng ư, chưa bao giờ!

Đào Ngọc Lai

Hôm trước, có bạn FB (hình như anh Le Van Hieu, Lê Văn Hiếu, hay Thai Nguyen?) "nhắc đến" tên tôi, nhờ dịch mấy trang truyện tranh Trung Quốc tiêu đề "Việt chiến dật sự" (Những điều chưa ghi chép về chiến tranh Việt Nam), sau tìm lại không thấy. Nay rảnh rỗi chút tìm trên Google, thấy truyện tranh nói trên xuất hiện nhiều trên các trang mạng Trung Quốc, như:

http://www.langyanw.com/html/20092/16/p5a9.html#p=2
http://blog.sina.com.cn/s/blog_5e9f35ea0102dyw7.html
http://www.360doc.com/conte…/…/0215/00/537626_15851033.shtml
.....

Có thể thấy, trong khi ở Việt Nam, chuyện chống xâm lược Trung Quốc ít được báo chí nhắc đến, thì bên kia Trung Quốc lại tìm mọi cách tuyên truyền, ca ngợi cuộc chiến "phản vệ" của họ, kể cả bịa ra những câu chuyện như thật, che đậy tội ác, đổ lỗi cho phía Việt Nam.

Xin lược dịch 6 trang đầu (trong số 11 trang):

clip_image001

"Năm 1979 Trung Quốc tiến hành chiến tranh tự vệ chống Việt Nam. Chỉ huy Quan Vân Tài và Đại đội ở thế tiến công mạnh như phá trúc, hạ hết cứ điểm này đến cứ điểm khác.

Một ngày, họ nhận nhiệm vụ hạ cứ điểm mang tầm chiến lược trọng yếu 508. Đúng lúc Quan Vân Tài cùng đồng đội chuẩn bị tấn công, thì đột nhiên trong đám cỏ lá rậm rạp trước mặt xuất hiện 4 người con gái thân thể trần truồng, nhằm hướng các anh điên cuồng nhả đạn.

Phần lớn các chiến sĩ lần đầu tiên trong đời nhìn thấy thân hình nóng bỏng, lồ lộ thịt da của nữ giới, nên hiếu kỳ, bối rối ngây người ra, không biết nên xử trí thế nào, có người còn bịt mắt lại. Kết quả rất nhiều chiến sĩ thương vong.

Trong tình huống đặc biệt này, nếu tiêu diệt họ, phía Việt Nam sẽ vu khống quân Trung Quốc giết hại phụ nữ. Bởi vậy, Đại đội trưởng Quan Vân Tài liền hạ lệnh tạm dừng tấn công và tìm chiến thuật đối phó.

clip_image002

Bọn Nguyễn Văn Hương, Nguyễn Văn Tĩnh, Phan Nguyệt Phương, Phan Nguyệt Linh, chính là bốn nữ binh Việt Nam ban ngày đem nhục thể đổi lấy thắng lợi. Buổi tối, họ cùng nhau uống rượu ăn mừng chiến công. [HTC: lòi đuôi bốc phét: "nữ binh Việt" mà hai tên đầu là tên đàn ông, hai tên sau giống tên Tàu(!)].

Họ uống đến say mềm, rồi lăn ra đất ngủ. Lính trinh sát của ta phát hiện, Đại đội trưởng Quan Vân Tài liền hạ lệnh cho một tiểu đội lặng lẽ tìm đến... Bọn họ đang chìm trong giấc mộng đẹp, khi giật mình tỉnh dậy đã thấy tứ phía đều có họng súng của lính Trung Quốc, nên đành giơ tay chịu trói. Quan Vân Tài thừa thế tấn công, hạ gọn cứ điểm 508.

clip_image004

Do ban ngày, 4 nữ binh này đã dùng thủ đoạn hại chết một số anh em trong Đại đội, nên có mấy chiến sĩ rất phẫn nộ, muốn đến trách mắng (?). Tuy nhiên, Quan Vân Tài khuyên mọi người phải bình tĩnh, vì hiện tại, 4 người này đang là tù binh. Quân đội phải có kỷ luật, không nên làm như vậy.

Binh sĩ bị thương khá nhiều, Quan Vân Tài đề nghị cấp trên điều nhân viên y tế đến chăm sóc. Trên đường đi, hai nữ y tá Lưu Lộ và Kiều Na khát nước, thấy phía trước có dòng suối liền đến lấy nước. Họ bị một toán lính tuần tra của Việt Nam áp sát từ phía sau và bắt sống.

clip_image006

Lính Việt Nam: "Báo cáo Lê Thượng úy, có hai nữ binh Trung Quốc rồi, việc gì phải sợ vũ khí chống tăng của họ nữa?". "Đúng đúng. Hai người này sẽ làm chiếc ô bảo vệ cho xe tăng của chúng ta! " - Lê thượng úy nói.

Thông thường, quân Việt Nam rất sợ loại vũ khí chống tăng lợi hại của Trung Quốc. Nay chúng nghĩ ra một kế rất thâm độc: trói nữ y tá Lưu Lộ lên nòng xe tăng, còn Kiều Na thì bắt đứng phía trước nóc xe tăng. Lê Đại úy thân chinh ngồi lên xe tăng, hùng hổ tiến về phía quân ta.

clip_image008

Lính ta phát hiện liền báo cáo: "Đại đội trưởng, không xong rồi! Quân Việt Nam trói hai nữ y tá Lưu Lộ và Kiều Na trên xe tăng và đang hướng về chúng ta tấn công. Chúng thật thâm độc, lần trước dùng chiến thuật cởi truồng, bây giờ lại dùng chiêu trò này".

Sợ nguy hiểm cho hai nữ y tá, Quan Vân Tài ra lệnh chỉ được tiêu diệt bộ binh, không được diệt xe tăng.

Tuy nhiên, hai nữ y tá đồng thanh kêu to: "Đại đội trưởng, mau tiêu diệt xe tăng của chúng đi, xin đừng lo cho chúng tôi!" Các nữ y tá lên tiếng chửi rủa: "Đồ chó Việt, chúng mày muốn gì? Đồ chó Việt vô liêm sỉ."
.....

(Rảnh rỗi HTC xin lược dịch tiếp mấy trang còn lại)

H.T.C.

Nguồn: https://www.facebook.com/profile.php?id=100009977416332

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn