Thư chất vấn Bộ trưởng Giao thông Vận tải của người lính Quân đội Nhân dân Viêt Nam

CHÚNG TÔI MUỐN HỎI ANH THỂ - ĐƯƠNG KIM BỘ TRƯỞNG BỘ GIAO THÔNG VẬN TẢI!

Gửi anh Nguyễn Văn Thể!

Thay mặt những người lính qua các cuộc chiến tranh chống Pháp, chống Mỹ, chống Trung Quốc xâm lược, bè lũ Polpot và tay sai, giải phóng đất nước cùng những người dân yêu nước, chúng tôi muốn hỏi anh Thể; và anh phải công khai trả lời thẳng thắn, thành tâm trước chúng tôi!

Nếu anh nói anh chịu trách nhiệm trước việc để nhà thầu Trung Quốc làm đường cao tốc Bắc - Nam (Việt Nam) Vậy trách nhiệm đó là gì? Và nếu các hậu quả xảy ra với đất nước trước, trong và sau khi làm đường thì anh và những kẻ liên đới có dám chịu tội xử bắn ngay lập tức, không cần xét xử không?!

Nếu anh chấp nhận, anh phải làm văn bản và ký vào đó. Nhân dân chúng tôi sẽ giám sát và yêu cầu nhà chức trách thực thi điều khoản anh ký.

Còn "chịu trách nhiệm mồm" thì anh hãy dẹp ngay cái luận điệu "xưa như trái đất" mà trước đến nay chúng tôi vẫn thường nghe nhàm cả tai rồi!

Anh có biết để có đất nước vẹn nguyên hôm nay, biết bao núi xương sông máu của biết bao thế hệ người VN yêu nước, trong đó có cả thế hệ cha anh và cả chúng tôi phải đổ xuống mới có được không mà anh dám "giao trứng cho ác" đơn giản như vậy được?!

Chắc anh biết các công trình của các nhà thầu Trung quốc đã và đang làm trên đất nước ta như thế nào rồi chứ! Đất nước này là của riêng anh, hay dòng tộc nhà anh và một số kẻ liên quan hay sao mà anh muốn làm gì thì làm? Anh và những kẻ chịu trách nhiệm phải công khai trả lời chúng tôi trước khi quá muộn!

Tôi: Vương Khả Sơn Một công dân của nước CHXHCNVN; Một người lính của QĐNDVN; Một Đảng viên 46 tuổi Đảng của Đảng CSVN chịu trách nhiệm về bài viết của mình. Sẵn sàng lấy tính mạng của riêng mình để cam kết.

Ký tên:

Vương Khả Sơn

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn