Mong cộng đồng mạng chia sẻ giúp, em tôi đã chết Oan!!!!!

Tiên Nguyễn

Huyện Bù Đăng, tỉnh Bình Phước.

Ngày 28 tháng 5 năm 2023

- Mấy ngày hôm nay chị đã im lặng để lo cho em chị được chu toàn những ngày cuối cùng mà thân xác em còn trên cõi đời này. Chị và gia đình mình ai cũng đau lòng lắm em biết không,vậy là kể từ ngày hôm nay chị không còn được gặp em của chị nữa rồi. Em chị chết đau đớn như thế nào thì nỗi uất hận trong lòng chị dâng cao như thế. Xem trên báo cũng nhiều nhưng chưa bao giờ dám nghĩ chuyện đau lòng này lại hiện hữu ngay trên chính gia đình của mình, ngay trên chính người thân yêu của mình một cách đau đớn như thế. Những điều tôi sắp nói ra đây đều là vì muốn đòi lại công bằng cho người em xấu số của mình và hoàn toàn là sự thật.

- Nạn nhân là em trai ruột của tôi, em dâu tôi tên Q.

- Q ghen nên đã cài định vị vào điện thoại của chồng, mà chồng thì không biết được điều này.

- Sáng ngày 25/5 lúc 5h30 Q thức dậy không thấy chồng nên mới lấy điện thoại ra gọi thì reo chuông nhưng không thấy chồng bắt máy, nên đã kiểm tra định vị và biết được vị trí đang nằm trên công an huyện Bù Đăng. Vì lo lắng nên sau khi cho 2 con ăn uống xong thì Q đã chạy xe thẳng lên cơ quan lúc đó khoảng 8h30. Vào phòng tiếp nhận dân sự Q có trình bày thấy định vị điện thoại ở đây nên muốn lấy điện thoại lại. Thì được 1 anh mặc quần tây áo đá banh màu đỏ phía sau có chữ Thanh Tùng lên làm việc và lấy lời khai. A hỏi tên gì và muốn kiểm tra điện thoại. Sau khi kiểm tra điện thoại xong thì Q hỏi:

- Chồng e bị giam ở đây phải không?

- Anh CA trả lời: không, e không có quyền đặt câu hỏi với a, chỉ có a mới có quyền hỏi e.

Sau đó a CA nghe điện thoại, rồi kêu Q chờ 1 chút a quay lại.

- Khoảng gần 1 tiếng thì a CA đi từ cổng vào đứng lại nhìn Q rồi bỏ đi luôn. Q chờ lâu nóng lòng do có con nhỏ ở nhà nên hỏi 1 a CA khác gọi điện cho a áo đỏ lúc nãy giùm, thì đc bảo để lại số điện thoại rồi về đi. Lúc rời khỏi cơ quan thì khoảng 10h30. Về khoảng 10 phút thì có xem lại định vị, lúc này lại thấy định vị ở trung tâm y tế huyện Bù Đăng. Nên đã quay xe đến trung tâm y tế, hỏi bác sĩ trong phòng trực thì được biết chồng được mấy a CA đưa vào và đã tử vong trước khi đưa đến trung tâm y tế, hiện đang nằm trong nhà xác. Khi Q đi đến nhà xác, thì mấy a CA nhìn với ánh mắt rất ngạc nhiên và hỏi: Sao e biết chồng e chết mà đến đây?

- Q có xin xem mặt để xác nhận thân nhân nhưng các a không cho.

- Đó là tất cả quá trình mà người nhà tìm ra được xác của em, không hề có 1 cuộc gọi từ cơ quan công an thông báo đến gia đình là em đã chết. Trong khi em đã chết trước khi được đưa đến trạm y tế, thì cho tôi hỏi các a nếu như không có định vị thì chuyện gì sẽ xảy ra. Trong khi các a là người nắm rõ luật, nhưng khi người nhà hỏi các anh lại nói vòng vo. Các a nói e tôi đưa đến trạm y tế mới chết, thì cho tôi hỏi giấy xác nhận e tôi chết ở trạm y tế đâu???. 10h là xác e tôi đã được đưa đến trạm y tế rồi, trong khi VK nó đang ở cơ quan của các a mà các a vẫn không chịu thông báo với người nhà. Các a nói e tôi trong khi lấy lời khai mệt mà chết, thì những thương tích trên người e tôi tự động mà có chứ không phải vì tác động bên ngoài nào hết hay sao???. Đúng, mọi kết quả chính xác đang đợi bên pháp y công bố, nhưng những vết thương trên người e tôi nhìn bằng mắt thôi đã biết là bị tác động vật lí kinh khủng đến mức độ nào rồi.

- Nếu như e tôi phạm tội gì đi chăng nữa thì các a có quyền khởi tố nó cho nó đi tù mà. Nó còn vợ còn 2 con thơ chưa biết gì hết, còn ba mẹ đã lớn tuổi, nỗi đau phía sau thật sự quá lớn. 2 đứa nhỏ còn chưa đủ lớn để hiểu và nhớ được mặt ba nó thì ba nó đã bỏ đi rồi.

- Gia đình cầu xin mọi người cùng giúp đỡ để cơ quan có thẩm quyền cấp cao hơn được biết tới và vào cuộc điều tra để có thể lấy lại công bằng cho e tôi vì khi e tôi vẫn còn nằm đó chưa đc mồ yên mả đẹp thì đã có quá nhiều thông tin không đúng sự thật được nhiều nick ảo tung ra. Người chết rồi mà còn nói oan ức cho e tôi, thì thật sự quá tàn nhẫn, gia đình chúng tôi chỉ mong pháp luật công minh mau sớm tìm ra được sự thật, bắt người có tội phải đền tội để vong linh e tôi được thanh thản mà ra đi.

- Em tôi chết quá đau đớn, gia đình tôi cũng chỉ là 1 trong số những người dân bình thường, cũng đã đọc và thấy rất nhiều chuyện tương tự như z đến cuối cùng cũng kg đủ sức để đưa sự thật ra ánh sáng nên rất mong 1 nút share của mọi người.

T.N.

Nguồn: FB Tiên Nguyễn

Bài đã đăng trên Tiếng dân

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn