Trả lời đài BBC về việc ngưng xuất cảnh và nhận lại hộ chiếu của tôi

Trên BBC ngày 14-6-2015 có đăng bài phóng viên Quốc Phương phỏng vấn tôi về việc tôi bị ngưng xuất cảnh tại Cửa khẩu Tân Sơn Nhất tối 18-5-2015 và việc tôi nhận lại hộ chiếu tại Công an Hà Nội ngày 9-6-2015. Tôi đã trả lời rành rẽ. Tuy vậy, khi phóng viên BBC tự đặt tít và trích thuật lại bằng văn bản đã không diễn đạt hoàn toàn đúng điều tôi muốn phát biểu. Tôi đã phản hồi ông Quốc Phương về điều đáng tiếc này. Vì vậy dưới đây, tôi xin nhờ BVN đưa lại chương trình audio buổi phỏng vấn ấy, và kính mong bạn đọc theo dõi những lời tôi phát biểu mà bỏ qua những gì đài BBC đã viết trên mạng.
Trân trọng cám ơn
Nguyễn Huệ Chi

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn