Đôi lời căn dặn các bạn sinh viên yêu nước

Các bạn thân mến,

image Việc ông Hà Đình Sơn trong một lá thư trên BVN đưa ra đề nghị từ nay xây dựng một địa chỉ email giống nhau HS_TS_VN....@yahoo.com theo chúng tôi là xuất phát từ thiện ý muốn liên kết phong trào yêu nước đang lan rộng trong sinh viên từ Nam đến Bắc, qua đó dễ có điều kiện nhận diện ra nhau.

Tuy nhiên, có lẽ ông Sơn đã không lường hết những tình thế bất trắc trong việc bó khung tất cả các bạn vào một mô hình địa chỉ như trên, bởi điều đó vô hình trung sẽ làm cho những kẻ xấu bụng dễ suy ra địa chỉ của các bạn để tập hợp và xâu chuỗi chúng lại một cách nhanh chóng, từ đó tìm cách phá mã, và truy IP của các bạn dễ dàng. Như thế một việc tưởng hay hóa ra có thể lợi bất cập hại.

 

Vả chăng đối với chúng ta, yêu nước là một tình cảm thiêng liêng cần được nung nấu trong con tim khối óc, phòng khi Tổ quốc hiệu triệu thì sẵn sàng đáp ứng, chứ cần gì phải mượn một tín hiệu bề ngoài làm một hình thức giao lưu như mọi cuộc chơi vô thưởng vô phạt nào đấy?

Vì thế, xin lấy tư cách một người có chút ít từng trải khuyến cáo các bạn hãy nên cẩn trọng, cân nhắc thật kỹ trước mỗi việc mình làm để không lâm vào tình thế bị động.

Cũng xin có lời thưa lại với ông Hà Đình Sơn, ý kiến của chúng tôi không hề xuất phát từ lợi ích của bản thân trang mạng, và cũng không hiểu lầm lòng thành của ông đối với các bạn trẻ. Rất mong được ông thông cảm.

Cuối cùng, xin chúc tất cả chúng ta cùng phấn đấu đến cùng cho tương lai tốt đẹp của đất nước.

Nguyễn Huệ Chi

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn