Quyết định xử phạt TS Nguyễn Xuân Diện của Thanh tra Sở 4T-HN

Vậy là sau 2 tháng rưỡi vật vã, giờ đã có kết quả. Chỉ ái ngại cho các quan thanh tra là không chừng vụ này lại thành “lợi bất cập hại”. Không biết họ có nghĩ tới khả năng bên cạnh việc ông NXD khiếu nại, không nộp phạt, sẽ có một phong trào quyên góp, “nộp phạt thay”. Ngoài việc thanh tra văn hóa sẽ ở vào thế rất cắc cớ, khi có người gửi tiền vào tài khoản để nộp phạt thay NXD, còn thêm khả năng từ đây sẽ khơi mào cho một phong trào, mà như một blogger phản hồi đêm qua ở đây, kêu gọi thành lập “Hội blogger” để đoàn kết bảo vệ cho nhau. Hãy nhìn sang Cuba, xứ cộng sản khắc nghiệt gấp nhiều lần VN, vậy mà mới 2 tháng trước, giới blogger đối lập đã công khai tổ chức Festival giữa thủ đô La Habana những ba ngày để bàn luận về tình hình đất nước.

Ba Sàm

clip_image002

Tôi cực lực phản đối QĐ xử phạt số 70/QĐ.XPVPHC của Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội Nguyễn Văn Minh.

Tôi phản đối quy chụp, vu khống của Đoàn thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội đối với tôi. Trong quá trình làm việc, Đoàn thanh tra đã không hề xuất trình được bất cứ bằng cứ nào về việc “lợi dụng trang thông tin điện tử cá nhân để cung cấp thông tin” đã “gây phương hại đến trật tự an toàn xã hội”. Và trong quá trình làm việc, tôi luôn luôn bị một số thành viên Đoàn thanh tra uy hiếp tinh thần, gây phiền phức và ứng xử thô bạo; điều này đã được tôi nêu rõ trong Khiếu nại gửi GĐ Sở Thông tin và Truyền thông Hà Nội ngày 5/6/2012.

Tôi sẽ xem xét để khiếu nại hoặc khởi kiện đối với Quyết định này.

Ngày 16-8-2012.

Nguyễn Xuân Diện

clip_image003

clip_image004

—-

Mời tham khảo: + 1063. TS Nguyễn Xuân Diện khiếu nại về quyết định và hành vi của Thanh tra Sở 4THN (05-06-2012); + 1075. Thanh tra Sở 4T Hà Nội và Viện Hán Nôm với TS Nguyễn Xuân Diện (11-06-2012); + 1079. Quyết định Thanh tra “khiếu nại Thanh tra” & Giấy mời của Sở 4T & Thư trả lời của TS Nguyễn Xuân Diện (12-06-2012); + 1109. TS Nguyễn Xuân Diện làm việc với Sở 4T-HN ngày 28/6/2012 (28-06-2012).

Bổ sung, hồi 10h15′, có 2 độc giả của BS đã nhờ chuyển tiền “đóng phạt giùm” blogger-TS Nguyễn Xuân Diện: bác T.D. góp 500.000 đ (năm trăm ngàn đồng), cô H.L. góp 1.000.000 đ (một triệu đồng). Hì hì! Với đà này, chắc bà con sẽ góp dư với số tiền cần thiết, phải chuyển qua lập… “Quỹ nộp phạt blogger”?

Nguồn: anhbasam.wordpress.com

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn