Chương trình “Quà Tết cho Tù nhân lương tâm” đã khởi động

 

Nguyễn Tường Thụy

Ngày hôm nay, 14/01/2014, chương trình “Quà Tết cho Tù nhân lương tâm” đã khởi động ở Nghệ An.

Chương trình này do Diễn đàn Xã hội dân sự và Hội Bầu bí tương thân phối hợp thực hiện.

Chương trình “Quà Tết cho tù nhân lương tâm” sẽ được triển khai ở: Hà Nội, Sài Gòn, Hải Phòng, Đà Nẵng, Nghệ An và các vùng lân cận từ nay đến hết tháng 12 âm lịch và có thể sang những ngày đầu năm mới.

Mặc dù Hội Bầu bí tương thân và Diễn đàn XHDS khai sinh ở HN, nhưng chúng tôi có bạn bè tâm huyết ở khắp các vùng miền tiếp sức, nhằm giảm thiểu những chi phí không cần thiết, đảm bảo những đồng tiền từ các nhà hảo tâm đến tận tay cựu tù nhân lương tâm và gia đình tù nhân lương tâm một cách tối đa.

Hiện nay, ở Việt Nam có hơn 200 tù nhân lương tâm. Ngay một lúc, chúng tôi không thể đem lại lòng hảo tâm của tất cả đồng bào trong nước cũng như Hải ngoại tới những cựu tù nhân lương tâm, gia đình tù nhân lương tâm được. Công việc còn dài về sau này.

Nếu có sự sơ suất do eo hẹp về thời gian, khó khăn trong việc đi lại hoặc do tài chính chưa đáp ứng được, chúng tôi mong được sự cảm thông và sẽ tiếp tục đem hơi ấm đến cho tất cả những người phải chịu tù đày, gia đình phải chịu bao gian nan chỉ vì tấm lòng trăn trở trước hiện trạng của đất nước và nỗi thống khổ của đồng bào mình.

Sau đây là hình ảnh đại diện Diễn đàn Xã hội dân sự – Hội Bầu bí tương thân đến thăm hỏi, tặng Quà Tết cho gia đình tù nhân lương tâm Đặng Xuân Diệu, sinh năm 1979, trú tại xóm 4, xã Nghi Đồng, huyện Nghi Lộc, Nghệ An. Anh bị kết án 13 năm tù, hiện đang bị giam ở Trại 5 Thanh Hóa:

.

clip_image002

clip_image004

clip_image006

14/1/2014

T.T.

Nguồn: nguyentuongthuy6.wordpress.com

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn