THƯ BẠN ĐỌC gửi BVN

Kính gửi Ban biên Tập trang boxitvn.net,

Nhân đọc bài ""Trung Quốc đã có hành động vô nhân đạo " của nhà báo Lê Chân Nhân đăng trên trang dantri.com.vn Thứ Tư, 28/05/2014 - 06:46, tôi muốn gửi một thư ngỏ để tỏ lòng cảm ơn nhà báo Lê Chân Nhân và lời kêu gọi đến toàn thể nhà báo và các vị Tổng Biên tập của các báo Việt Nam.

Vì không biết làm sao để lá thư này đến tay các vị nên tôi gửi đến trang mạng boxitvn.net với hy vọng quý vị có thể đọc nó.

Xin gửi tới quý Ban Biên tập trang boxitvn.net lời cảm ơn chân thành và niềm hy vọng.

Kính chào thân ái

Nguyễn Thanh Tùng

Thân gửi nhà báo Lê Chân Nhân,

Nhân đọc bài "Trung Quốc đã có hành động vô nhân đạo " đăng trên trang dantri.com.vn Thứ Tư, 28/05/2014 - 06:46

Hoan nghênh lòng dũng cảm của bạn.

Bạn đã dám gọi đúng tên quân xâm lược, quân cướp biển, cướp đảo và giết ngư dân Việt Nam: TRUNG QUỐC.

Bạn viết rất đúng "Nhịn quá lâu rồi, dồn nén quá lâu rồi, chịu đựng quá lâu rồi. Hãy để cho ngư dân chỉ thẳng mặt, gọi thẳng tên Tàu Trung Quốc ra cho cả thế giới biết sự độc ác khi họ dùng tàu sắt giả tàu cá để giết ngư dân Việt Nam."

Nhưng ai? Ai là người đã ngăn cản các nhà báo, các Tổng Biên tập và dân ta được chỉ thẳng mặt, gọi đúng tên quân cướp biển ấy??? Họ đã dùng cái quyền gì để làm việc trái đạo lý, phản bội quyền lợi của dân tộc, của đất nước, của người dân và cái quyền "ĐƯỢC NÓI LÊN SỰ THẬT" của chính các bạn như vậy???

Hãy vạch mặt chúng ra. Hãy không tuân theo lệnh của những kẻ đớn hèn ấy.

Tôi kêu gọi các nhà báo và các vị Tổng Biên tập:

- Hãy can đảm, hãy đứng về phía nhân dân và tổ quốc mình, hãy giúp ngư dân mình lên tiếng bảo vệ quyền sống và làm việc chân chính của họ trên mảnh đất và vùng biển của cha ông chúng ta;

- Hãy giúp đỡ ngư dân mình lên tiếng tố cáo bọn xâm lược lũ giết người đại Hán kia trước công luận thế giới.

- Hãy dũng cảm bảo vệ chính nghĩa và kiên quyết vạch trần bộ mặt những kẻ đầu hàng đớn hèn ngăn cấm các bạn nói lên sự thật. Che giấu tội ác, không vạch mặt lũ cướp biển giết người là phạm tội ác chống lại dân tộc, chống lại nhân dân. Những kẻ ra chỉ thị ngăn cấm các bạn nói lên sự thật và phản ánh tiếng nói của người dân ấy- họ không xứng đáng tồn tại trong lòng dân tộc nên càng không thể là lãnh đạo của các bạn được.

- Hãy gạt hết nỗi sợ hãi và nỗi lo chuyện cơm áo gạo tiền của đời thường để đứng bên cạnh đồng bào mình, dân tộc mình để xứng đáng là con Lạc cháu Hồng chứ đừng tiếp tục bán linh hồn mình cho quỷ dữ nữa.

- Hãy thêm nhiều "Chân Nhân" nữa để ngày một bớt đi và tiến tới không còn một "Giả Nhân" nào nữa trong mỗi chúng ta.

- Hãy dũng cảm làm những cây tùng cây bách đừng đớn hèn như những cây cỏ dại ven đường cản trở con đường xây dựng và bảo vệ quê cha đất tổ và đất nước của dân tộc, của nhân dân và của chính các bạn và con cháu các bạn mai sau.

N.T.T

Tác giả gửi BVN

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn