Ba Sàm: Tôi còn nhiều việc để làm ở đây (1)

LS Nguyễn Hà Luân

Không biết tin tức từ đâu ra mà trước phiên xử, nhiều người inbox hỏi tôi liệu Ba Sàm Nguyễn Hữu Vinh có thể đi nước ngoài để đánh đổi lấy tự do cho mình hay không?

Thậm chí, họ còn nói rõ, quốc gia mà Nguyễn Hữu Vinh đến sẽ là nước Đức, nơi mà vợ của anh – chị Hà (Thị Minh Hà Lê) – thường xuất cảnh sang.

Tôi không thể biết điều này để trả lời.

Chiều 21/9/2016, trước khi phiên xử diễn ra vào ngày hôm sau, tôi là LS cuối cùng vào trại giam B14 Bộ Công An để làm việc với anh ấy.

Khi đề cập đến chuyện này, Nguyễn Hữu Vinh cười tươi trả lời:

"Mức án với tôi lúc này không còn quan trọng, khi tôi cũng đã đi đến nửa thời gian rồi.

Tôi sẽ không đi đâu cả, dù là Đức hay Mỹ.

Tôi vẫn còn nhiều việc để làm ở đây".

N.H.L.

Nguồn: FB Nguyễn Hà Luân

(1) Đầu đề do BVN thêm

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn