Công an Đồng Nai hành xử vô luật

Ngô Thị Hồng Lâm

Bà Hồng Lâm, độc giả của BVN, bức xúc với cách hành xử vô luật của công an Đồng Nai với gia đình bà nên đã phải viết thư kiến nghị đến cơ quan này. Dưới đây là nội dung thư của bà đã được bà chia sẻ với BVN. BVN muốn tiếp tục chia sẻ để mọi người có thêm một bằng chứng về lối hành xử ngày càng vô luật của lực lượng – vốn mang danh là Công an Nhân dân, tức là bảo vệ nhân dân nhưng ngày càng chứng tỏ chỉ là “còn Đảng còn mình” nên đứng trên luật pháp để hành xử, thậm chí với cả người cùng phe.

Bauxite Việt Nam

THƯ PHẢN HỒI ĐẾN CÔNG AN TỈNH ĐỒNG NAI

Kính gửi: Ban giám đốc Công An tỉnh Đồng Nai.

Tôi là: Ngô Thị Hồng Lâm - Sinh năm: 1957.

Nghề nghiệp: Chuyên ngành nghiên cứu lịch sử đảng.

Địa chỉ: 541 đường 30/4 phường Rạch Dừa, TP Vũng Tàu, tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu.

Tôi viết thư này xin phản hồi đến quý cơ quan một việc như sau:

Hộ khẩu thường trú của tôi tại địa chỉ nói trên. Theo luật hiện hành, nay không còn áp dụng việc khai báo tạm trú và tạm vắng nữa. Vì lý do đó mà tôi không cần phải thông báo nơi tôi đang ở.

Ngày 8/3/2020 tôi về Vũng Tàu để xin giấy chứng nhận độc thân, thì nghe bạn tôi ở phường 8 Vũng Tàu cho biết là công an tỉnh Đồng Nai đến hai lần đưa giấy mời tôi nhưng không cho biết mời về việc gì cụ thể? Và gia đình bạn tôi đã từ chối nhận giấy mời này vì tôi chưa bao giờ lưu trú ở đó.

Xin nói để quý cơ quan Công an tỉnh Đồng Nai biết rằng là một công dân, tôi luôn ý thức trong mọi hành động và việc làm của mình là “thượng tôn chấp hành pháp luật”. Tự thấy mình không làm điều gì vi phạm pháp luật tổn hại đến thanh danh của mình, của chồng mình là ông Hoàng Mạnh Lân (Hoàng Ngọc) nguyên một cựu tù thâm niên lâu nhất trong nhà tù Côn Đảo (20 năm), thương binh ¾.

Hơn nữa chưa bao giờ tôi đăng kí địa chỉ nơi tạm trú của tôi ở phường 8 Vũng Tàu hay bất cứ nơi nào vì tính chất công việc của tôi đi giúp việc nhà, chăm sóc người cao tuổi thường thay đổi nơi làm việc và tôi cũng không có thời gian và tiền xe để đi nhận cái giấy mời của quý cơ quan!

Nếu có việc gì cần thì xin liên hệ với tôi tại email:                   ngothihonglam5119@gmail.com   tôi sẽ phản hồi sự việc đến quý vị kịp thời ngay.

Xin không gửi giấy mời một cách tuỳ tiện đến những người quen của tôi và cần chấm dứt việc lộng ngôn cho những người mặc thường phục đến nhà bạn bè tôi vu khống cho tôi là “Việt Tân “mà ngài Hoàng Liên Sơn đã từng cho 4 thanh niên đi gặp gia đình chị Ba Cạo là những người bạn tù, người đồng chí của chồng tôi trong lao tù Côn Đảo mà tôi đã được nghe gia đình phản ảnh từ 2016.

Xin gửi đến quý cơ quan công an tỉnh Đồng Nai lời chào trân trọng!

      

Vũng Tàu  ngày 10/3/2020

Kính thư

Ngô Thị Hồng Lâm

N.T.H.L.

Tác giả gửi BVN

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn