Đứng lên thôi

Chu Mộng Long

PHỤ HUYNH HS HÃY LÀM GƯƠNG CHO CON EM VỀ SỰ TRUNG THỰC VÀ DŨNG CẢM, LÀM TRONG SẠCH GIÁO DỤC.

Mạc Văn Trang

Có thể là hình ảnh về 8 người và văn bản

Chuyện đánh trượt một cách vô lý (bằng đề thi vượt tiềm năng học sinh, bằng trò đánh đố, học thuộc lòng bài mẫu...), không chỉ môn Âm nhạc mà nhiều môn khác, để bắt ép học sinh học thêm hoặc phụ huynh chạy điểm, đang là vấn nạn giáo dục từng diễn ra rất nhiều năm.

Bộ Dục, Sở Dục, Phòng Dục biết không? Tôi tin là biết vì họ không đui, không điếc. Chỉ vì họ có mắt nhưng chỉ thấy tiền, có tai nhưng chỉ nghe lời nịnh hót và báo cáo thành tích. Phải nói thẳng là các cấp lãnh đạo bất lực hoặc làm ngơ, phó mặc cho phụ huynh và học sinh gánh chịu.

Phụ huynh thì mất nhiều tiền, ngoài học phí còn đóng rất nhiều loại phí để nuôi loại nhà giáo lưu manh. Học sinh thì chấn thương tâm lý, chúng không ngu nhưng mặc cảm mình ngu!

Bộ, Sở, Phòng làm ngơ thì đến lúc phụ huynh, thậm chí học sinh phải đứng lên thôi!

Học Đất nước đứng lên, học Rừng xà nu để làm gì khi ngọn lửa đấu tranh ngày một tàn lụi trước đám giặc nguy hiểm hơn cả giặc ngoại xâm? Loại giặc này đang làm hại cả một rừng con trẻ của chúng ta!

Phụ huynh Gia Lai đã đứng lên rồi. Thay vì bỏ tiền chạy điểm hay bắt con em mình đi học thêm, hãy đứng lên đấu tranh. Ngọn lửa bắt đầu cháy lên rồi...

Hoan hô Báo Gia Lai đã đưa tin!

C.M.L.

Nguồn: FB Chu Mộng Long

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn