ĐƠN KÊU CỨU KHẨN CẤP

Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam

Độc lập - Tự do - Hạnh phúc

Hà Nam, ngày30/06/2012   

ĐƠN KÊU CỨU KHẨN CẤP

   Kính gửi: – Chủ tịch nước: Trương Tấn Sang.

                   – Chủ tịch quốc hội: Nguyễn Sinh Hùng.

                   – Thủ tướng:  Nguyễn Tấn Dũng.

Đồng kính gửi các cơ quan Truyền thông, các tổ chức Nhân quyền.

Tên tôi: Trần Thị Nga. Số CM: 168125829. do CA Hà Nam cấp ngày 12/06/2001.

Nơi ở: Đường trần thị phúc, Tổ 8 phường Hai bà trưng, TP Phủ lý, Hà Nam.

Hộ khẩu thường trú : xóm 3 - Đồng Phú - Nguyên lý - Lý Nhân - Hà Nam.

Điện thoại liên lạc: 0972.572585.

Bản thân tôi là một công dân nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam chưa hề vi phạm pháp luật.

Hiện nay Trung Quốc đang xâm lược biển đảo, đánh bắt, giết ngư dân Việt Nam. Để bảo vệ toàn vẹn lãnh thổ mà cha, ông để lại là Trách nhiệm và là Nghĩa vụ của toàn dân tộc Việt Nam chứ không phải của một tổ chức hay cá nhân nào.

Bản thân tôi đã từng tham gia các cuộc biểu tình phản đối Trung Qquốc xâm lược cắt cáp thăm dò dầu khí, đánh, bắt, giết ngư dân Việt Nam năm 2011.

Vì thực hiện trách nhiệm và nghĩa vụ của mình với Đất nước với nhân dân Việt nam mà tôi đã bị Công an thành phố Hà Nội và CA của tỉnh Hà Nam nhiều lần bắt cóc, bắt giam, ngăn chặn quyền tự do đi lại, khủng bố đe doạ, gây nguy hại  đến tính mạng của mẹ con tôi cụ thể như sau:

1. Ngày 10/07/2011 trong cuộc biểu tình tại vườn hoa Lê Nin đối diện Đại sứ quán Trung Quốc tôi đã bị CA và thanh niên tự quản bắt giam nhiều giờ.

2. Ngày tôi bị kẻ gian bắt cóc nhốt trong đồn CA phường Lý Thái Tổ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội tiếp đó CA Hà Nam đến bắt tôi lên xe ôtô đưa về địa phận TP Phủ Lý, Hà Nam rồi đẩy tôi xuống đường.

3. Ngày 25/12/2012 khi ở trong nhà tôi đã bị khoá và buộc dây thép cửa ngoài.

4. Ngày 04/01/2012 Trưởng CA phường Hai Bà Trưng, tp Phủ Lý, Hà Nam đã xác nhận với nội dung không đúng sự thật về tôi làm khởi nguồn cho những lá thư nặc danh, những tờ truyền đơn có nội dung đe doạ giết gia đình tôi, những lần bị đổ mắm tôm vào nhà khi đi vắng, bị nhỏ keo 502 vào ổ khoá trong đêm khi đang ngủ.

5. Ngày 23 và 24/03/2012 CA mặc thường phục đã dùng thép gai  rào cửa thoát hiểm nhà tôi rồi bao vây trước cửa, khi mở cửa ra ngoài tôi đã bị họ cướp máy ảnh và đánh vào bụng tôi khi tôi đang mang thai tháng đầu, rồi CA phường Hai Bà Trưng mặc sắc phục đến bảo vệ kẻ cướp đàn áp mẹ con  tôi.

6. Sáng nay khi tôi bế con ra đường đón xe lên Hà Nội chơi ngày cuối tuần để ngày mai 01/07 cùng nhân dân Việt nam biểu tình phản đối Trung Quốc xâm lược biển đảo khi mời thầu khai thác dầu khí trên lãnh hải Việt Nam. Tôi đã bị rất nhiều CA mặc thường phục trong đó có Nguyễn Đức Thống, Đại uý phòng PC35 CA Hà Nam và một người của phòng CA kinh tế TP Phủ Lý và 4 người Cảnh sát giao thông, một người tên Nguyễn Văn Tiến, Mã số: 345-381; một người CSGT đi xe máy biển số 90H7 - 8656 họ theo sát tôi với dùi cui điện trong tay và thái độ hung hãn. Khi tôi đón xe để lên Hà Nội, dù xe ôm, xe taxi, xe khách những người CSGT đều ngăn cản lái xe không được chở tôi, họ bao vây ngăn chặn tôi với hành vi khủng bố tinh thần với dùi cui điện và mặt hằm hằm sát khí, tới đoạn đường vắng họ có thái độ hung hãn làm con tôi sợ hãi khóc rú lên. Nhờ sự giúp đỡ của người đi đường mà mẹ con tôi đã quay về tới nhà an toàn thì những người CSGT và những người CA mặc thường phục vẫn đang vây quanh nhà tôi làm mẹ con tôi sợ hãi không dám mở cửa ra chợ mua đồ ăn. Bởi tôi lo sợ khi mở cửa ra ngoài tôi lại bị đánh đập cướp tài sản như sáng ngày 24/03. Từ  sáng đến giờ hai mẹ con tôi một phụ nữ đang mang thai 4 tháng và con nhỏ hơn 2 tuổi chỉ có muối vừng, nước mắm để ăn cơm. Con tôi từ sáng đến giờ phải nhịn sữa vì không dám ra ngoài để mua.

Những việc làm của CA Hà Nam đối với tôi thời gian qua và ngày hôm nay chỉ vì tôi thực hiện Trách nhiệm và Nghĩa vụ của mình với đất nước và nhân dân  Việt Nam khi bị Trung Quốc xâm lược đã thể hiện việc làm bán nước, hại dân của ngành Công an.

Quý vị là những người lãnh đạo đất nước hẳn quý vị đã biết “Nước mất thì nhà tan”. Để bảo vệ đất nước 4000 năm nay cha ông ta đều phải dùng tới sức mạnh của cả dân tộc.  Ngành Công an là một ngành trong hệ thống chính quyền, họ ăn lương từ những đồng thuế của nhân dân mà lại ngăn chặn người dân thực hiện nghĩa vụ bảo vệ đất nước trong cơn nguy biến, gây chia rẽ sức mạnh  đoàn kết của người dân với chính quyền, phá hoại sức mạnh của toàn dân tộc Việt Nam thì làm sao đất nước Việt Nam có thể chống lại quân xâm lược Trung quốc?

Tôi viết Đơn Kêu Cứu này gửi đến quý vị là những người lãnh đạo đất nước , đề nghị quý vị nhanh chóng điều tra xử lý nghiêm minh những hành vi bao che, tiếp tay cho quân xâm lược khi phá hoại sức mạnh đoàn kết dân tộc của ngành Công an, trả lại sự bình an cho tôi để tôi tiếp tục thực hiện nghĩa vụ công dân của mình với đất nước.

  Tôi xin chân thành cảm ơn.

Người viết đơn,

    Trần Thị Nga

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn