Những trẻ em nạn nhân trong vụ khủng bố Đồng Tâm*

Hai đứa bé nhỏ tuổi nhất là nạn nhân trong vụ khủng bố của nhà cầm quyền cộng sản gây ra tại Đồng Tâm. Hai trường hợp dưới đây đã đủ bằng chứng kết tội chính quyền đã tấn công bạo lực nhắm vào trẻ em.

Tôi được biết Hội Nhà báo Độc lập đang gửi hồ sơ đến quốc tế tố cáo tội ác chính quyền sử dụng bạo lực xâm phạm trẻ em.

Ảnh1: Cháu bé tên Bùi Trung Kiên, sinh ngày 28/8/2018, là con anh Bùi Văn Tiến và mẹ là Trần Thị Phượng. Từ ngày bố mẹ bị bắt, cháu ở với bà ngoại. Do nhớ mẹ, cháu luôn buồn thảm và quấy khóc nhiều. Cháu cũng thường xuyên bị bệnh. Hiện (23/2/2020) cháu đang bị sốt cao. Nếu kéo dài tình trạng này tinh thần cháu bé bị tổn thương nghiêm trọng hơn, có thể dẫn đến bị sang chấn tâm lý.

Ảnh 2: Tên cháu là: Lê Gia Hưng sinh ngày 13/10/2019 Tên bố là: Lê Đình Uy Tên mẹ là: Nguyễn Thị Duyên Cháu bé bị ngạt hơi cay trong trường hợp đang ngủ say tại phòng ngủ. Rạng sáng ngày 9/1/2020 Lực lượng CSCĐ tấn công gia cư nhà cháu mà không có giấy tờ. Họ tấn công bằng súng đạn, lựu đạn cay, cục khói, cục nổ vào nhà mà không cần biết trong nhà có trẻ em hay không. Đến khi mẹ cháu kêu cứu vì khó thở thì lực lượng CSCĐ mới dừng việc nổ súng lại và lôi ra ngoài. Họ không hề sơ cứu gì cả cho bé, tất cả đều tự mẹ cháu kiểm tra lo cho con suốt từ tờ mờ sáng đến khi bị đưa lên đồn Miếu Môn.

Tin và ảnh 1: Linh mục Nguyễn Ngọc Nam Phong.

*Tựa đề do BVN đặt

Nguồn: FB Trịnh Bá Phương

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn