50 k tình bầu bí với Thổ Nhĩ Kỳ

Cuộc động đất ở Thổ Nhĩ Kỳ đang gây ra nhiều thảm cảnh đau thương. Hơn hai vạn người chết, năm sáu vạn người thương tật, mất nhà mất cửa, sống màn trời chiếu đất khổ sở khôn cùng.

Nghĩ đến cái nghĩa bầu bí thương nhau, cùng đạo lý Thương Người Như Thể Thương Thân của văn hóa Việt tộc, mà không khỏi xót thương. Vì thế tôi kêu gọi mở một cuộc quyên góp gọi là

50 k tình bầu bí với Thổ Nhĩ Kỳ.

50 k là bắt chước cách làm của một người phụ nữ Việt nam dịu dàng, khiến cho từ em bé đến cụ già đều có thể tham gia, nhiều tay vỗ nên bộp, góp gió thanh bão v.v. Tình bầu bí là để nói về mối quan hệ tình người đẹp đẽ, thương yêu và quan tâm lẫn nhau, không thể như lũ côn đồ lấy vũ khí, nanh vuốt lang sói để đối xử với nhau. Không dùng chữ cho mà chọn chữ với. Với người, với ta, với đồng loại.

Kính mong các trang mạng chuyển tiếp lời kêu gọi này, xin các bạn trẻ nhanh nhẹn, nhiệt tình hãy giúp tiếp tay với chúng tôi.

Tiền quyên góp xin hãy gởi về tài khoản: Nguyễn khắc Mai, số tài khoản: 172110101000199, Ngân hàng EXIMBANK, chi nhánh Kim liên Hà Nội.

Xin trân trọng cảm tạ sự hưởng ứng của mọi người.

Làm tại Ô Đồng Lầm Hà nội ngày 10 tháng Hai năm 2023.

Cung kính, Nguyễn khắc Mai, Ông già Ô Đồng Lầm, số 40 ngõ 26 phố Kim Hoa Hà nội. Đt 0906141259. Email:<maiminhtriet@gmail.com

Sáng lập:

Nguyễn Huệ Chi - Phạm Toàn - Nguyễn Thế Hùng

Điều hành:

Nguyễn Huệ Chi [trước] - Phạm Xuân Yêm [nay]

Liên lạc: bauxitevn@gmail.com

boxitvn.online

boxitvn.blogspot.com

FB Bauxite Việt Nam


Bài đã đăng

Được tạo bởi Blogger.

Nhãn